Miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 599K

CÁCH CHỌN ÁO THỂ THAO PHÙ HỢP VỚI NAM GIỚI

CÁCH CHỌN ÁO THỂ THAO PHÙ HỢP VỚI NAM GIỚI


Để rèn luyện sức khỏe hầu như mỗi người nam giới đều chọn cho mình ít nhất một môn thể thao để luyện tập. Và mỗi loại hình thể thao đều có những yêu cầu riêng về trang phục, dụng cụ. Vậy bạn sẽ chọn cho mình một chiếc áo thể thao phù hợp như thế nào?

Áo thể thao nam – chọn như thế nào để phù hợp?

Nhiều người thường dễ dãi trong việc chọn đồ thể thao, đặc biệt là nam giới, dường như họ chỉ cần một chiếc áo thể thao nam rộng rãi, thoải mái là có thể “chinh chiến” trên tất cả các môn. Nhưng không, đó là một quan niệm sai lầm, bạn nên biết rằng việc mặc một chiếc áo thể thao phù hợp với môn thể thao mình đang luyện tập sẽ giúp bạn luyện tập hiệu quả, tăng thêm nguồn cảm hứng và tự tin hơn.

  • Lựa chọn áo phù hợp với môn thể thao

Với những bộ môn thể thao đòi hỏi phải vận động nhiều như bóng đá, cầu lông, bóng chuyền, tennis bạn nên chọn những chiếc áo thể thao nam rộng rãi, chất liệu thấm hút mồ hôi tốt và tối màu vì màu sắc quá sáng sẽ khiến cơ thể dễ bị cảm lạnh khi mồ hôi thoát ra.


Với những bộ môn thể dục nhẹ nhàng hơn như thể dục thẩm mỹ, aerobic, yoga,… thì trang phục có chất liệu co dãn tốt, không quá rộng cũng không quá bó sát cơ thể, thấm hút mồ hôi tốt sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

  • Lựa chọn trang phục phù hợp với vóc dáng và tuổi tác

Trong thời trang thường có những bí quyết lựa chọn trang phục để bạn có thể che đi khuyết điểm trên cơ thể của mình và thời trang thể thao cũng thế. Khi bạn quá gầy thì một chiếc áo thể thao nam bó sát sẽ khiến bạn trở nên mảnh dẻ hơn nữa. Ngược lại nếu bạn hơi mũm mỉm, những chiếc áo thể thao sặc sỡ hay kẻ sọc ngang sẽ tố cáo bề ngang của bạn. Đương nhiên thì rèn luyện thể thao cũng cần phải đẹp để cảm thấy tự tin và hứng khởi hơn phải không?

Sở thích thường không phân biệt tuổi tác. Nếu bạn ở tuổi trung niên mà lựa chọn một chiếc áo thể thao nam có màu sắc sặc sỡ thì cũng không vấn đề gì cả, quan trọng là bạn cảm thấy tự tin và thoải mái với nó, đương nhiên là đừng quá phản cảm.

Ailen Sports sẽ là một địa điểm lý tưởng để bạn chọn cho mình một chiếc áo thể thao nam phù hợp với nhiều mẫu mã và màu sắc đa dạng phù hợp với nhiều môn thể thao, nhiều loại hình thể thao và nhiều lứa tuổi khác nhau. Hãy truy cập vào trang web http://ailensports.vn để tìm hiểu rõ hơn về trang phục thể thao nhé!


← Bài trước Bài sau →