Miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 599K

Áo khoác gấp gọn tại Tp.HCM

Áo khoác gấp gọn tại Tp.HCM

Những chiếc áo khoác luôn là trang phục phụ kiện tôn vinh lên vẻ ngoài cho người mặc, tạo thêm nét hấp dẫn và bảo vệ cơ thể khỏi ánh nắng chói chang, bụi bặm hay bảo vệ thân nhiệt vào những tiết trời đông lạnh giá. Ngoài ra chúng còn là trang phục thời gian ưa thích của giới trẻ hiện nay khi phối với quần áo hay giày sẽ tạo nên một phong cách thời trang riêng biệt cho cá nhân. Nhưng để tìm mua được áo khoác gấp gọn tại Tp.HCM không hề dễ vì rất ít thương hiệu đảm bảo được đa dạng mẫu mã, cập nhật xu hướng thời trang liên tục và chất liệu vải chất lượng.

áo khoác gấp gọn tại Tp.HCM

Áo khoác thể thao chất lừ dành cho nam giới

Xu hướng áo khoác thể thao cho nam theo mùa

  • Vào mùa xuân: chọn những áo có màu sắc rực rỡ như đỏ hay vàng hòa mình với không khí Tết.
  • Vào mùa hè: vì thời tiết nắng nóng oi bức nên ta nên chọn những áo khoác có chất liệu cách nhiệt, màu áo sáng để phản xạ ánh sáng, hạn chế những màu tối vì chúng hấp thụ nắng nhiệt rất tốt, ngoài ra nên chọn áo có kích thước rộng một chút, tay áo dài để tăng thêm phần thoải mái và khả năng thoát nhiệt.
  • Vào mùa thu: tiết trời rất đẹp, mát mẻ thích hợp cho các kiểu áo khoác free style, nên mặc những loại áo khoác ngắn, chất liệu mỏng nhẹ
  • Vào mùa đông: nên mặc những kiểu áo khoác chất liệu vải dày nhiều lớp để giữ ấm cho cơ thể vì thời tiết lạnh giá.

áo khoác gấp gọn tại Tp.HCM

Áo khoác thể thao tiện lợi, siêu nhẹ, có thể gấp gọn

Thương hiệu bán áo khoác gấp gọn tại Tp.HCM uy tín hàng đầu

Aliensports từ lâu đã là thương hiệu áo khoác thể thao hàng đầu tại Tp.HCM với chất liệu vải 100% polyester, spandex, cotton vô cùng thoáng mát và nhẹ, màu mực in đều được nhập khẩu từ các thương hiệu nước ngoài uy tín, ngoại từ các nhà phân phối có uy tín được in bằng công nghệ in tiên tiến giúp màu bám vải rất lâu. Đội ngũ nhân viên thiết kế sáng tạo, nhân viên bán hàng năng động nhiệt tình tư vấn để bạn chọn lựa được chiếc áo khoác thời trang nhất.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ website: aliensports.vn

← Bài trước Bài sau →