Miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 599K

NGUYÊN TẮC PHỐI ĐỒ VỚI ÁO THỂ THAO NAM TẠI TPHCM CHO CÁC CHÀNG VẠM VỠ

NGUYÊN TẮC PHỐI ĐỒ VỚI ÁO THỂ THAO NAM TẠI TPHCM CHO CÁC CHÀNG VẠM VỠ

Xu hướng thời trang thể thao đang là xu hướng nổi bật hiện nay, và đương nhiên nó không thể thoát khỏi tầm ngắm của cánh mày râu.

Công nghiệp thời trang là một ngành thiên biến vạn hóa, không hề theo một quy chuẩn, quy tắc nào cả. Sẽ không có gì kỳ lạ nếu bạn thấy những bộ đồ mang hơi hướng thể thao xuất hiện ở mọi lúc, mọi nơi, trong mọi hoàn cảnh. Tuy nhiên, để diện được một bộ đồ đẹp và chất chúng ta cũng cần phải chuẩn bị cho mình những bí quyết nhỏ, đặc biệt là những anh chàng cao to, vạm vỡ.


Chọn size lớn

Nghe có vể dư thừa nhưng kỳ thực nguyên tắc đầu tiên chính là như vậy. Thường các hãng thời trang sẽ thiết kế đồ theo số đo trung bình, vì thế những anh chàng cao to, cơ bắp một chút khó có thể tìm được cho mình một bộ đồ ưng ý. Chiếc quần tây hay những chiếc áo thể thao nam tại tphcm kém co dãn sẽ là nỗi ác mộng của các chàng trai. Vì vậy, dù bạn muốn mặc rộng rãi hay bó sát để khoe body thì những bộ đồ size lớn vẫn nên là sự lựa chọn đầu tiên.

Những chiếc áo size quá nhỏ với người có thân hình vạm vỡ sẽ làm giảm tuổi thọ của trang phục cũng như tính thẩm mỹ của người mặc

Đơn giản là nhất

Cách phối trang phục đơn giản luôn là sự lựa chọn thông minh

Với thân hình vạm vỡ thì việc “đắp” lên mình nhiều những món đồ, nhiều lớp quần áo với mong muốn tạo sự phá cách sẽ khiến bạn trở nên bí bách và luộm thuộm. Hẳn là bạn sẽ không mình trở thành một “cây móc đồ di động” đâu. Muốn hướng đến sự đơn giản bạn hãy chú ý đến chất liệu vải, ví dụ những bộ quần áo với chất liệu vải dày sẽ giúp bạn giữ ấm cơ thể tốt mà không cần phải mặc nhiều lớp đồ.

Kết hợp với phụ kiện

Thật mẫu thuẫn khi bí quyết ở trên là hướng đến sự đơn giản còn đây lại bảo bạn kết hợp với phụ kiện phải không? Nhưng không, mọi thứ đều sẽ có quy tắc riêng của nó. Một chiếc thắt lưng sẽ khiến bạn đỡ trông như một ngọn núi khổng lồ hơn, dù thắt lưng kết hợp với áo sơ mi hay một chiếc áo thun nam tại tphcm cũng không phải là điều gì tệ đúng không?

Mua áo thể thao nam tại tphcm tại Alien Sports

Việc hiểu được cơ thể cũng như trang phục nào phù hợp với nó thì việc tìm cho mình những bộ quần áo phù hợp là điều dễ dàng. Alien Sports tự tin mang đến cho bạn những bộ quần áo thể thao với mẫu mã đa dạng, những chiếc áo thể thao nam tại tphcm chất lượng tốt. Hay truy cập trang web http://ailensports.vn để biết thêm chi tiết.




← Bài trước Bài sau →