Miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 599K

Áo khoác gấp gọn mua ở đâu

Áo khoác gấp gọn mua ở đâu

Những chiếc áo khoác thể thao trở thành một món đồ thời trang giúp các bạn nam trở nên tự tin, thu hút trước nữ giới hơn, giúp tôn vinh vóc dáng cao ráo của các bạn nam. Ngoài ra còn giúp bảo vệ thân thể khỏi thời tiết nóng bức hay lạnh giá.Vậy áo khoác gấp gọn mua ở đâu thì chất lượng tuyệt vời và kiểu dáng đẹp mắt.

Áo khoác thể thao có khóa kéo tiện lợi

Cách chọn áo khoác thể thao nam theo dáng người

  • Thân hình gầy gò thì nên chọn những áo phối hợp nhiều mảng màu có kẻ sọc, tránh xa các áo đơn sắc. Nên mặc những áo khoác làm từ chất liệu kaki, cotton hay sợi thô, khi mặc nên phối đồ với những chiếc quần jean hay kaki hơi rộng một chút, đừng nên ôm sát cơ thể
  • Với những chàng trai hơi mập thì tránh xa những kiểu áo khoác body ôm sát cơ thể có màu sáng hay chất liệu bóng trơn, nên mặc những áo khoác đơn sắc tông màu đậm và dạng form dài.
  • Với những chàng trai chiều cao khiêm tốn thì nên chọn những áo có độ bóng nhẹ, kích thước vừa vặn cơ thể, mặc kết hợp với những chiếc quần ôm khít.

Áo khoác thể thao có túi trước ngực đựng các vật dụng quan trọng


áo khoác gấp gọn mua ở đâu



Áo khoác gấp gọn mua ở đâu thì chất liệu tuyệt vời và cập nhật xu hướng

Nếu bạn đang băn khoăn áo khoác gấp gọn mua ở đâu thì hãy liên hệ ngay tới Aliensports qua số điện thoại (028) 667 9999 8 - (028) 667 9999 6 hoặc truy cập vào website: aliensports.vn. Chúng tôi tự hào với quy trình sản xuất khép kín, công nghệ in hiện đại bền màu trên các chất liệu vải polyester, spandex, cotton vô cùng thoáng nhẹ phù hợp với các hoạt động thể thao.

Đội ngũ nhân viên thiết kế vô cùng sáng tạo, cập nhật các xu hướng thời trang mới nhất, nhân viên bán hàng năng động nhiệt tình tư vấn, chế độ bảo hành trọn đời khi xảy ra đứt chỉ hay đứt nút, đổi trả hàng miễn phí sau 3 ngày nếu sản phẩm còn nguyên tem mác.

← Bài trước Bài sau →