Miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 599K

Quần Boxer

Quần Boxer

Áo quần là món đồ thời trang không thể thiếu trong cuộc sống con người chúng ta, xã hội càng phát triển thì nhu cầu cuộc sống con người ngày càng nâng cao. Nó tạo điều kiện cho sự ra đời của quần boxer.

Quần boxers là gì?

Quần boxer là một hãng quần thời trang dành cho phái nam, với thiết kế tương tự như chiếc quần short nhỏ, nó che một phần đùi và toàn bộ mông với độ dài của chiếc quần có thể từ khoảng 20 đến 40 cm. phần ống ôm đùi hơn và hai phần lưới thoáng khí hai bên cạnh giúp thuận tiện trong việc di chuyển. Ngoài ra quần boxer được thiết kế hở phía đằng trước để thuận tiện cho các bạn nam đi vệ sinh.

Quần Boxer

Quần boxers thoáng mát và thoải mái cho phái nam

 

Những điều cần biết khi sử dụng quần boxer hợp lý

Lựa chọn đúng kích cỡ

  • Tất cả quần, áo hay đồ dùng cá nhân đều có size phù họp với dáng người cơ thể của từng bạn. nên lựa chọn những chiếc quần không quá rộng vì có thể sẽ bị truột trong quá trình hoạt động mạnh đồng thời không còn làm đúng nhiệm vụ của nó và phản lại tác dụng của chiếc quần là không giữ được ổn định tư thế của bạn , cũng không quá chật điều này là vô cùng nguy hiểm cho sức khỏe của bạn, bạn sẽ phải đối đầu với nhiều bệnh tật về sau.

Quần Boxer

Bảng chọn size quần boxer

Lựa chọn chất liệu vải cho quần boxer

  • Nên sử dụng quần lót nam được làm từ chất liệu cotton. Vì loại vải này khá thoáng, mát và đặc biệt là thấm hút mồ hôi rất tốt.
  • Chiếc quần lót được làm từ chất liệu sợi tre, sợi bông tổng hợp cũng là một sự lựa chọn giúp tăng thoáng mát và thấm hút mồ hôi.

Thường xuyên giặt giũ quần boxer sạch sẽ và vệ sinh sạch sẽ hàng ngày

  • Khi mới mua về bạn cần giặt qua một lần trươc khi mang vì có thể quần lót chứa một vài loại hóa chất không tốt.
  • Sau khi sử dụng cần giặt với một lượng bột giặt hợp lý và thay đồ hàng ngày, không mang quần còn ẩm ướt để tránh vi khuẩn xâm nhập làm ảnh hưởng đến sức khỏe và giữ gìn được độ bền của quần boxer.
  • Bạn cần thay định kì 6 tháng/lần để có quần boxer mới đảm bảo chất lượng sức khỏe tốt nhất cho bản thân.

Alien sports là cơ sở sản xuất quần boxer an toàn hiệu quả và phù hợp với mọi đối tượng nam giới khi sử dụng. Với chất lượng hàng đầu cùng thiết kế độc đáo và đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo cùng với dây chuyền sản xuất khép kín hiện đại. Alien sports tự tin đáp ứng mọi nhu cầu khắt khe về thiết kế cũng như chất lượng sản phẩm quần boxer đến với quý khách hàng.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ website: aliensports.vn

Tags: Quần Boxer
← Bài trước Bài sau →