Miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 599K

Áo khoác gấp gọn chất lượng

Áo khoác gấp gọn chất lượng

Áo khoác gấp gọn chất lượng, thoáng nhẹ, kiểu dáng đa dạng được giới trẻ tin dùng như một món đồ thời trang tôn vinh vóc dáng cũng như bảo vệ cơ thể khỏi nắng gió.

áo khoác gấp gọn chất lượng

Áo khoác thể thao có túi nhỏ ở trong đựng vật dụng cá nhân quan trọng

Những chiếc áo khoác gấp gọn chất lượng, thời trang sẽ làm tôn vinh vóc dáng cơ thể của bạn lên, giúp bạn tự tin, thu hút hơn hẳn. Chúng còn giúp bạn bảo vệ cơ thể khỏi nắng mưa thời tiết thất thường, chống thấm nước hiệu quả. Chúng cũng rất dễ giặt sạch và bảo quản, sử dụng lâu bền.

Cách bảo quản từng loại áo khoác đúng cách để sử dụng lâu bền
  • Áo khoác chất liệu nỉ rất dễ bắt bụi ở các phần cổ áo hay gấu tay áo, thế nên phơi áo ở nơi có gió, đập tay mạnh vào áo để bụi bẩn giăng hết ra, thường xuyên ủi áo giúp bụi bẩn hết sạch.
  • Áo khoác vải cotton hoặc thun lạnh khi giặt khô dùng khăn ẩm đặt lên áo rồi mới ủi giúp bụi bẩn bám vào khăn, hoặc áo sử dụng giặt thường đều được.
  • Áo khoác gió ít bám bụi, chống thấm nước nên trước khi giặt phải ngâm áo trong nước một lúc rồi giặt cùng với nước hơi ấm và xà phòng, không nên vò nhiều hay vắt mạnh.
  • Áo khoác thể thao chất liệu len bắt bụi khá tốt, thế nên trước khi giặt phải giũ áo mạnh, rồi ngâm áo trong nước, sau đó phơi trên mặt phẳng để giữ nếp.

áo khoác gấp gọn chất lượng

Áo khoác thể thao chất liệu vải không thấm nước

Địa chỉ bán áo khoác gấp gọn chất lượng và giá thành phải chăng

Nếu bạn đang loay hoay tìm mua áo khoác gấp gọn chất lượng thì không cần phải mắc công nữa hãy đến ngay Aliensports để chọn cho mình những kiểu áo khoác đẹp mắt, thời trang nhất. Mọi sản phẩm của chúng tôi đều được sản xuất với quy trình khép kín, công nghệ hiện đại từ các chất liệu vải thoáng nhẹ như polyester, spandex, cotton vô giúp người mặc thoải mái. Các kiểu áo luôn được cập nhật xu hướng thời trang và được thiết kế bởi đội ngũ sáng tạo. Khi mua hàng bị lỗi có thể đổi trả hàng miễn phí sau 3 ngày nếu còn nguyên tem mác, chế độ bảo hành áo trọn đời. Đội ngũ nhân viên bán hàng năng động, nhiệt tình, thân thiện với khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ website: aliensports.vn

Bài sau →