Miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 599K

Quần áo bóng rổ hanoi buffaloes

Quần áo bóng rổ hanoi buffaloes

Quần áo bóng rổ hanoi buffaloes không chỉ thu hút khách hàng bởi chất liệu bền bỉ, có độ co giãn, thấm hút cao, mà còn được đánh giá cao bởi màu sắc bắt mắt, thiết kế ấn tượng. Không chỉ đơn thuần là bộ trang phục chuyên dành cho dân bóng rổ, đây còn được xem là biểu tượng của Hanoi Buffaloes - đội bóng rổ chuyên nghiệp nổi tiếng tại Hà Nội

Quần áo bóng rổ hanoi buffaloes

Quần áo bóng rổ của Hanoi Buffaloes

Quần áo bóng rổ hanoi buffaloes

Đây là mẫu quần áo bóng rổ của đội bóng rổ chuyên nghiệp hanoi buffaloes của Hà Nội. Những bộ trang phục này đa dạng về kích thước, mẫu mã, màu sắc, nhưng đều được in logo và dòng chữ của đội chơi nổi tiếng này.

Vì là sản phẩm gắn liền với tên tuổi của đội thi đấu bóng rổ nổi tiếng, cho nên giá thành của mỗi bộ quần áo bóng rổ này khá cao, dao động từ 300.000 VNĐ đến 400.000 VNĐ

Aliensports.vn - cơ sở cung cấp quần áo bóng rổ hanoi buffaloes chính hãng

Với sức hot của mình, những chiếc áo bóng rổ hanoi buffaloes ngày càng đến gần hơn với thị trường khách hàng, đặc biệt là các fan hâm mộ bóng rổ và người chơi chuyên nghiệp. Tuy nhiên, cũng chính vì thế mà hiện nay, trên thị trường đang xuất hiện tình trạng trà trộn giữa hàng chính hãng và hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Vì thế, để lựa chọn được sản phẩm chính hãng, đảm bảo về chất lượng cũng như độ thẩm mỹ một cách tốt nhất, hãy ghé ngay cửa hàng của Aliensports - cơ sở chuyên cung cấp áo quần bóng rổ của hanoi buffaloes. Khách hàng có thể truy cập website chính thức http://aliensports.vn/ để tham khảo thông tin sản phẩm cũng như mức giá thành tương ứng.

Quần áo bóng rổ hanoi buffaloes

Quần áo bóng rổ của Hanoi Buffaloes

Nếu như bạn đang có nhu cầu đặt mua quần áo bóng rổ hanoi buffaloes, vui lòng liên hệ với cơ sở cung cấp mặt hàng thể thao chính hãng Aliensports thông qua website http://aliensports.vn/ nhé.

← Bài trước Bài sau →