Miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 599K

Phạm Minh Tuấn tại Giải quần vợt ATP Challenger Vietnam Open 2015

Phạm Minh Tuấn tại Giải quần vợt ATP Challenger Vietnam Open 2015

Đúng 10 năm kể từ lần đầu tổ chức một giải đấu tầm cỡ ATP Challenger Tour. Giải quần vợt Việt Nam Open 2015 thuộc hệ thống Challenger của Hiệp hội Quần vợt nam chuyên nghiệp (ATP) diễn ra từ ngày 10 đến 18/10 tại CLB Lan Anh (TP.HCM), thu hút hơn 160 tay vợt trên thế giới đến đăng ký tham dự, với 90 điểm thưởng của ATP và 50.000 USD tiền thưởng.

Sau thành tích vô địch giải quần vợt quốc gia 2015, Phạm Minh Tuấn là một trong 3 tay vợt của Việt Nam nhận vé đặc cách vào vòng đấu chính giải quần vợt Việt Nam Open 2015 cùng với Lý Hoàng Nam và Nguyễn Hoàng Thiên.


Do đây là lần đầu tiên dự tranh hệ thống ATP nên cả ba tài năng trẻ Việt Nam đều rất hồ hởi. Minh Tuấn cho biết: “Mặt trận ATP tuy hơi quá tầm nhưng với việc được thi đấu trên sân nhà, được khán giả nhà cổ vũ sẽ tiếp thêm động lực để tôi thi đấu tốt nhất”. Ngoài nội dung đơn nam Minh Tuấn sẽ chung vai sát cánh với Hoàng Thiên ở nội dung đôi.

Dưới đây là những hình ảnh của Phạm Minh Tuấn trong trang phục của Alien Sports tại Giải quần vợt ATP Challenger Vietnam Open 2015:


← Bài trước Bài sau →