Miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 599K

Alien Sports tài trợ áo đấu cho CLB Futsal Cao Bằng

Alien Sports tài trợ áo đấu cho CLB Futsal Cao Bằng

Sáng 18/6/2016, tại đại lí chính thức của Alien Sports, CLB futsal Cao Bằng đã chính thức ra mắt nhà tài trợ áo đấu là nhãn hàng Alien Sports


Ông Trương Nguyên Vũ, GĐ nhãn hàng Alien Sports cho biết việc hợp tác với một CLB futsal trong công tác tài trợ trang phục ngoài việc tạo được điều kiện tốt nhất cho các cầu thủ trong thi đấu còn góp phần tạo sự chuyên nghiệp cho các CLB trong vấn đề trang phục.


VIDEO Alien Sports tài trợ áo đấu cho CLB Futsal Cao Bằng

Vì đã được “thử nghiệm” trang phục thi đấu mới tại giải futsal VĐGQ 2016, cộng với những thay đổi sau đó của nhà tài trợ đã giúp trang phục thi đấu của Cao Bằng có được những tính năng tốt nhất. “Do đặc thù thi đấu trong nhà, lượng mồ hôi sản sinh ra nhiều tuy nhiên chất lượng vải của Alien Sports giúp thấm hút nhanh hơn. Không nhưng thế trọng lượng của trang phục cũng khá nhẹ và thiết kế ôm sát người giúp cho các cầu thủ thi đấu khá thoải mái và tự tin hơn”, đội trưởng CLB futsal Cao Bằng Phạm Thành Đạt chia sẻ.

Như vậy, sau Thái Sơn Nam là CLB futsal đầu tiên ở Việt Nam nhận được tài trợ trang phục từ một nhãn hàng thể thao thì đến lượt Cao Bằng là cái tên thứ 2 có được nhà tài trợ trang phục riêng. Ngoài ra không chỉ tài trợ những vật phẩm thiết yếu như trang phục thi đấu, trang phục sinh hoạt, Alien Sports còn cung cấp cho đội Cao Bằng các loại phụ kiện bổ trợ thi đấu rất hữu ích do chính hãng phát triển, mà một trong số đó là vớ chống chuột rút.

Một điều thú vị khác ở gói tài trợ này là trang phục thi đấu của đội Cao Bằng sẽ được Alien Sports thiết kế riêng theo từng mùa, tương tự như cách mà các hãng thể thao lớn như Nike, Adidas tài trợ cho những CLB bóng đá quốc tế. Mẫu thiết kế trong năm nay được Alien Sports lấy cảm hứng từ trống đồng Đông Sơn, một hình ảnh tượng trưng cho giá trị cốt lõi của văn hóa dân tộc.


Alien Sports là thương hiệu thời trang thể thao "Made in Việt Nam 100%" được thành lập từ năm 2012, hướng đến đối tượng là các bạn trẻ cá tính, năng động, đam mê thể thao với các mẫu thiết kế lạ mắt, mang nhiều nét phá cách dành cho cả nam và nữ.

Dưới đây là một vài hình ảnh buổi lễ ra mắt của CLB Futsal Cao Bằng tài trợ bởi thương hiệu Alien Sports:


← Bài trước Bài sau →