Miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 599K

TỰ TIN – TỎA SÁNG CÙNG ALIEN SPORTS TẠI ĐẠI HỘI THỂ THAO TOÀN QUỐC LẦN THỨ VIII

TỰ TIN – TỎA SÁNG CÙNG ALIEN SPORTS TẠI ĐẠI HỘI THỂ THAO TOÀN QUỐC LẦN THỨ VIII

Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ VIII năm nay được diễn ra từ ngày 25/11 đến hết ngày 10/12/2018 tại Hà Nội và các tỉnh.



Đây là lần đầu tiên bộ môn Bowling được đưa vào làm môn thi đấu chính thức của Đại hội. Ở giải năm nay, để không làm mất đi sự kì vọng của mọi người. Với sự tập trung và ném bóng hiệu quả, tuyển nữ Cần Thơ đã giành chiến thắng và giành HCV với 3318 điểm ở nội dung đồng đội 3 Nữ. Các cô gái của đội tuyển Cần Thơ đã tạo nên kì tích vang dội cho bộ môn Bowling và cũng đem đến vinh quang cho đoàn thi đấu của mình..



Tính đến thời điểm này, đoàn Cần Thơ đang tạm dẫn đầu bảng tổng sắp Huy chương với 2 HCV, 1 HCB và 1 HCĐ.



Chúng tôi biết được rằng trang phục của những VĐV luôn ưu tiên hàng đầu về sự thoải mái, co dãn và đẹp mắt. Do đó, mỗi sản phẩm đồng phục thể thao của Alien Sports sản xuất ra đều đánh mạnh vào những điều trên. Với chất liệu từ vải Irona I cao cấp, chuyên dụng trong thể thao, thành phần vải là 100% Polyester, thấm hút tốt, mịn màng, tạo cảm giác dễ chịu khi vận động liên tục.



Những trang phục của chúng tôi với kiểu dáng và màu sắc đa dạng, thiết kế dựa trên những yêu cầu cần thiết của người dùng là chủ yếu, điều này chính là điểm mạnh tạo nên thương hiệu của Alien Sports.

Alien Sports hân hạnh đồng hành cùng team Cần Thơ trong suốt các giải đấu lớn nhỏ những năm qua.


Áo Bowling


Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành sản xuất đồng phục thể thao cùng dịch vụ tư vấn chăm sóc khách hàng tận tình, chúng tôi tin chắc rằng sẽ làm bạn hài lòng khi đến với những sản phẩm của Alien Sports

Bài sau →