Miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 599K

Giải cầu Lông Kiến Trúc Mở Rộng 2015

Giải cầu Lông Kiến Trúc Mở Rộng 2015

Giải Cầu Lông Kiến Trúc Mở Rộng lần thứ ba diễn ra từ ngày 16/05/2015 đến ngày 17/05/2015 được tổ chức tại nhà thi đấu TDTT Nguyễn Tri Phương số: 7A/5, phường 14, quận 10.

Thương hiệu thể thao cá tính Alien Sports hay trước đây là Alien Amour là đơn vị đồng hành tại trợ tại giải Giải cầu Lông Kiến Trúc Mở Rộng 2015. 



Giải "Cầu Lông Kiến Trúc Mở Rộng" là một hoạt động thường niên của Câu lạc bộ cầu lông Sinh viên Kiến Trúc tổ chức nhằm tạo sân chơi bổ ích cho các bạn Sinh viên đam mê bộ môn này từ khắp các trường đại học trên toàn thành phố. Giải đấu còn là nơi gắn kết tình bạn của các vận động viên và các cổ động viên, cũng là cơ hội cho những bạn yêu thích môn cầu lông được theo dõi những trận đấu gây cấn và đặc sắc.

Sau hai lần tổ chức thành công, giải "Cầu Lông Kiến Trúc" lần thứ ba được các bạn Sinh viên Kiến Trúc đầu tư chăm chút và kĩ lưỡng hơn về mặt chất lượng cũng như khâu tổ chức và từ đó cũng đã thu hút được 11 trường Đại học tham gia, nâng giải lần thứ ba này trở thành giải đấu quy mô nhất từ trước đến giờ. Và năm nay nhằm nâng cao chất lượng của giải đấu cũng như tính chuyên nghiệp qua từng trận đấu
Mùa giải năm nay thu hút được rất nhiều vận động viên là Sinh viên từ 11 trường Đại học tại TP. Hồ Chí Minh. Giải gồm 4 nội dung: đơn nam, đơn nữ, đồng đội nam và đồng đội nữ:

1. ĐH Hoa Sen
2. ĐH Kiến Trúc
3. ĐH Mở
4. ĐH Ngoại Ngữ Tin Học (Huflit)
5. ĐH Y khoa Phạm Ngọc Thạch
6. ĐH Y Dược
7. ĐH Ngoại Thương
8. ĐH Tài Chính – Marketing
9. ĐH Nguyễn Tất Thành
10. ĐH Công Nghệ Sài Gòn (STU)
11. Cao đẳng Kinh Tế Đối Ngoại
12. ĐH Bách Khoa

Dưới đây là 1 vài hình ảnh của Giải cầu Lông Kiến Trúc Mở Rộng 2015 với sự tài trợ của Alien Sports.





← Bài trước Bài sau →