Miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 599K

CÔNG ĐOẠN LÀM ÁO THỂ THAO THEO THIẾT KẾ

CÔNG ĐOẠN LÀM ÁO THỂ THAO THEO THIẾT KẾ

CÔNG ĐOẠN LÀM ÁO THỂ THAO THEO THIẾT KẾ

Ngày nay, nhu cầu đặt may đồ thể thao ngày càng tăng cao. Do các công ty muốn lựa chọn đồ thể thao để làm đồng phục công ty thay vì đồ công sở. Nhằm mục đích mang một làn gió mới cho công ty, tạo nên môi trường mới năng động và tràn đầy năng lượng.

Nhưng việc lựa chọn nơi để cung cấp đồng phục là cả một vấn đề đau đầu. Do các nỗi lo hàng may kém chất lượng, mẫu mã thiết kế không đẹp, không hài lòng. Đến với Alien Sports sẽ giải quyết hết nỗi lo của khách hàng.

Tại Alien Sports  chúng tôi nhận gia công thiết kế áo in chuyển nhiệt thể thao :

Bước 1 : Hoàn thiện file áo mẫu thiết kế

Đây là bước quan trọng nhất bởi vì bạn phải lựa chọn những hình ảnh có độ phận giải tốt,rõ nét để khi in ra cho hình ảnh chất lượng cao nhất.

Bước 2: In file thiết kế lên giấy in chuyển nhiệt

Công nghệ in SUBLIMATION độc quyền , màu mực và công nghệ in nhập ngoại từ các nước tiên tiến, màu sắc ổn định đảm bảo không bay màu và sắc nét đến từng chi tiết.

Bước 3: Quá trình Ép nhiệt:

Đặt giấy in chuyển nhiệt úp phần đã in áp vào mặt chất liệu vải cần in sau đó chỉnh nhiệt độ và thời gian của máy ép. Tùy thuộc vào loại vải, màu vải mà bạn điều chỉnh thông số cho phù hợp.

Bước 4: Làm ra sản phẩm:

Với Công đoạn làm ra sản phẩm các áo thể thao theo thiết kế thì ta có các bước sau:

  1. Công đoạn cắt

Quá trình cắt là quá trình biến đổi của nguyên liệu từ dạng tấm chuyển sang dạng mảnh (dạng chi tiết bán thành phẩm) và chuẩn bị cho mảnh nguyên liệu sẵn sàng tham gia vào các công đoạn của quá trình may.

  1. Chuyền may

Dây chuyền may hiện đại với những máy móc chuyên dụng và đội ngũ kỹ thuật lành nghề sẽ hoàn toàn đáp ứng được các đơn hàng lớn với chất lượng đảm bảo nhất.

  1. Kiểm hàng

Kiểm tra cuối cùng bao gồm kiểm tra hàng may mặc thành phẩm từ quan điểm của người mua xem; đo kích thước, hình thức phù hợp.

  1. Công đoạn ủi

Ủi là quá trình tạo hình dạng cho một chi tiết hay toàn bộ sản phẩm quần áo trong trạng thái nhiệt ẩm dưới tác dụng của một trạng thái bề mặt.

Nhờ công đoạn ủi mà sản phẩm có khuyết tật nhỏ trong khi may có thể sửa chữa được và làm đẹp thêm lên.

Có 3 loại hình ủi chính: Ủi nhiệt – Ủi hơi nước – Ủi kết hợp nhiệt và hơi nước.

  1. Đóng gói

Tùy theo yêu cầu của khách hàng mà có thể đóng gói trước hay sau nhập kho thành phẩm.

Đối với thành phẩm sau khi đóng gói thì đươc đóng theo từng size , từng thùng với quy cách đóng gói theo hàng trong nước và hàng xuất khẩu

  1. Chuyển hàng

Giao hàng trước thời điểm đã ký với khách hàng. Bảo đảm đúng chất lượng, đủ số lượng.

Với tiêu chí đặt chất lượng và uy tín lên hàng đầu, Alien Sports luôn muốn phục vụ cho cả quý khách hàng trong và ngoài nước. Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, công nhân may lành nghề, thương hiệu Alien Sports cam kết sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

← Bài trước Bài sau →