Miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 599K

ALIEN SPORTS – CHUYÊN SẢN XUẤT QUẦN ÁO, PHỤ KIỆN, ÁO KHOÁC THỂ THAO CAO CẤP

ALIEN SPORTS – CHUYÊN SẢN XUẤT QUẦN ÁO, PHỤ KIỆN, ÁO KHOÁC THỂ THAO CAO CẤP

ALIEN SPORTS – CHUYÊN SẢN XUẤT QUẦN ÁO, PHỤ KIỆN, ÁO KHOÁC THỂ THAO CAO CẤP

Thể dục thể thao là hoạt động cần thiết để tăng cường sức khỏe, giúp giới mạnh có được sự mạnh mẽ và săn chắc, đây cũng là hoạt động không thể thiếu của những ai đam mê thể thao.

Alien Sports là nơi chuyên cung cấp các dòng sản phẩm được nghiên cứu và phát triển nhằm hỗ trợ và cải thiện hiệu suất người chơi thể thao như: quần áo thể thao cao cấp, Áo bóng đá, Áo bóng rỗ, Áo đua xe đạp hay là quần áo thể thao theo thiết kế,…

Công ty Alien Sports vừa cho ra mắt một số sản phẩm mới được đông đảo bạn trẻ yêu thể thao ủng hộ. Nổi bật nhất là dây đai thể thao tiện dụng Sports Belt và vớ chống chuột rút CS001.


Thật khó chịu khi vừa tập thể thao mà phải mang theo các vật dụng khác. Đây thường là những vật bất ly thân như điện thoại, chìa khóa, thuốc lá, ví, pin sạc dự phòng, đèn pin, chai nước uống,… Dây đai thể theo đeo bụng tiện dụng giúp bạn mang theo những phụ kiện cần thiết trong quá trình luyện tập thể thao, đi du lịch một cách dễ dàng nhất, hoàn toàn tiện lợi thoải mái trong quá trình vận động mà không lo rơi, rớt đồ.

Đây là sản phẩm hỗ trợ dùng kèm với những bộ quần áo thể thao cao cấp không thể thiếu cho các bạn đam mê thể thao như chạy bộ, gym, đạp xe, leo núi, đi bộ đường dài,…

Sản phẩm dây đai tiện lợi có hai loại là Sports Belt AR01 (màu xanh lá) và Sports Belt AR02 (màu cam).

Chuột rút là tình trạng co rút cơ đột ngột gây đau khi đang vận động, kéo dài từ vài giây đến 15 phút. Hiểu được vấn đề này, chúng tôi đã thiết kế ra sản phẩm vớ chống chuột rút CS001.

Vớ chống chuột rút CS001 được làm từ chất liệu D-Skin ép chặt vào cơ, tăng tuần hoàn máu, hỗ trợ vùng cơ được ép, giảm căng cơ và chuột rút. Thấm hút mồ hôi nhanh và mau khô, giúp thoải mái khi vận động.

 

Có thể dễ dàng trang bị ống đồng trong khi vận động viên thi đấu. Thun cao cấp giữ chặt vớ, có chỉ nổi trang trí chắc chắn, đẹp mắt.

Tham gia thể thao là không thể không trang bị những bộ đồ thể thao cho các vận động viên, các bạn đam mê thể thao tập luyện và thi đấu. Công ty Alien Sports nhận các đơn hàng áo đội nhóm thể thao theo yêu cầu của khác hàng. Bao gồm nhiều loại hình vận động hội nhóm, thi đấu và tập luyện thể thao. Chúng tôi chuyên cung cấp nhiều loại quần áo thể thao như: bóng đá, bóng rổ, áo đua xe đạp,… cao cấp, hợp thời trang.

 Đồng phục đá bóng hội nhóm

Trang phục thể thao của đội quần vợt

Đồng phục thể thao của một nhóm đua xe đạp

Đồng phục nhóm quần vợt

Nếu bạn có niềm đam mê thể thao, tại sao không trang bị cho mình tất cả những vật dụng cần thiết để phục vụ cho hoạt động tập luyện và thi đấu. Hãy đến với công ty Alien Sports, tạo ra sản phẩm ưng ý cho bạn và cả đồng đội của bạn. Đừng lo ngại về sản phẩm vì các sản phẩm của Alien Sports được thử nghiệm bởi các vận động viên chuyên nghiệp. Đảm bảo chất lượng, tính thời trang và tiện dụng cho các hoạt động tập luyện, du lịch.

 

Alien Sports chuyên sản xuất, cung cấp quần áo thể thao cao cấp. Hãy liên hệ với chúng tôi để có được mẫu đồ thể thao theo mong muốn của bạn.

 

← Bài trước