Miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 599K

Phong cách thiết kế quần áo thể thao TpHCM

Phong cách thiết kế quần áo thể thao TpHCM

Xu hướng thời trang thể thao hiện nay đang rất thịnh hàng, đi kèm với chúng là nhu cầu thiết kế quần áo thể thao phù hợp. Nếu bạn cũng đang phân vân về phong cách thiết kế quần áo thể thao ở TpHCM thì hãy cùng bài viết này tìm hiểu về chúng.

Trong giới hạn bài viết dưới đây sẽ chia sẻ những thông tin hữu ích nhất về phong cách thiết kế quần áo thể thao TpHCM.

Phong cách thiết kế quần áo thể thao TpHCM

Phong cách thiết kế quần áo thể thao TpHCM

Một số phong cách thiết kế quần áo thể thao tphcm đơn giản nhưng hiện đại:

- Cách phối đồ: Để thiết kế nên một phòng cách thời trang thể thao cuốn hút thì điều quan trọng là khi phối đề phải kết hợp giữa sự năng động, trẻ trung và thanh lịch. Khi kết hợp những điều trên thì set đồ bạn phối sẽ vô cùng cuốn hút nhưng không kém phần mạnh mẽ, vừa có thể phối đồ khi đi tập gym, trong các buổi tập thể thao hoặc cũng có thể áp dụng khi đi chơi, dạo phố…

- Các loại quần áo thể thao và phụ kiện cần thiết khi thiết kế quần áo thể thao TpHCM:

+ Áo khoác thể thao: ban có thể kết hợp với các loại quần shorts, quần jean, chân váy, quần jogger đều phù hợp.

+ Quần thun hoặc quần jogger: loại quần này có thể sử dụng cho cả nam lẫn nữ và hiện đang rất được ưa chuộng vì thiết kế thoải mái, dễ mặc, dễ hoạt động di chuyển. đối với nam bạn có thể kết hợp với một chiếc áo thun tay ngắn đơn giản. Đối với nữ thì kết hợp với áo crop-top ôm sẽ làm dáng người trở nên cân đối hơn.

Áo đầm thế thao dành cho nữ: một chiếc áo đầm suông hoặc có in hình, loggo mix cùng giày sneaker là đủ để tạo nên một phong cách thể thao hoàn hảo.

Phong cách thiết kế quần áo thể thao TpHCM

Phong cách thiết kế quần áo thể thao TpHCM

+ Giày thể thao: đây là một phụ kiện không thể thiếu. giày thể thao hiện nay có các dạng như đế thấp, cố cao, cố thấp,… Bạn nên cân nhắc lựa chọn để phù hợp với từng set đồ phù hợp. đôi giày thể thao sẽ góp phần đem lại sự mạnh mẽ năng động trong set đồ của bạn.

+ Các lọai phụ kiện khác như balo, mũ bóng chày hoặc nón lưỡi trai (nón kết), kính râm,… sẽ giúp bộ quần áo trở nên hoàn thiện và thời trang hơn.

Trên đây là một số thiết kế quần áo thể thao TpHCM đơn giản và được nhiều người ưa chuộng. Để tìm hiểu thêm thông tin về thiết kế quần áo thể thao TpHCM khác xin vui lòng truy cập trang web:  https://aliensports.vn/ để biết thêm chi tiết.

← Bài trước Bài sau →