Miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 599K

Áo hoodie tại TpHCM – Thời trang năng động dành cho giới trẻ

Áo hoodie tại TpHCM – Thời trang năng động dành cho giới trẻ

Áo hoodie là một trong những thời đường phố nổi tiếng dành cho giới trẻ, bởi thiết kế đơn giản dê phối đồ và thích hợp cho cả Nam và Nữ.

Tuy áo hoodie rất dễ phối đồ, nhưng không phải ai cũng có thể phối chúng một cách hơp lý và  thật “chất” đâu nhé. Cùng tìm hiểu một số loại áo hoodie tại tphcm.

Áo Hoodie thể thao khỏe khoắn

Hãy cũng Aline Sport khám phá phong cách áo hoodie tại tphcm

Sử dụng áo hoodie thể hiện phong cách ăn mặc thoải mái hàng ngày, rất thích hợp cho các hoạt động ngoài trời, đi học hay đi làm, đi chơi cùng gia đình, bạn bè.

Áo hoodie là kiểu áo được may bằng vải nỉ có thiết kế dai ngang hông, có nón, có túi trước ngực hoặc có chữ lớn phía trước. Ngày nay, các nhà thiết kế đã cách tân chiếc áo hoodie truyền thống thành nhiều mẫu hoodie cách tân rất đẹp và ấn tượng phù hợp với thời trang giới trẻ.

Một số mẫu áo hoodie tại tphcm

  • Áo hoodie truyền thống: là loại áo dài đến ngan hông, cái đai, có mũ, trước ngực có chữ lớn. Loại áo này đem lại cảm giác ấm áp, thoải mái. Áo hoodie này kết hợp cùng với quần baggy, giày thể thao tạo cho bạn cảm giác năng động, thoải mái
  • Áo hoodie cách tân:

+ Áo hoodie dáng dài: Kiểu áo hoodie dáng này rất được các bạn nữ ưa chuộng vì với kiểu dáng này tạo nên cảm giác năng động nhưng vẫn rất nữ tính, dịu dàng.

Các bạn nữ thường chọn những mẫu hoodie dài không khóa tạo vẻ dịu dàng, còn đa số bạn nam chọn hoodie dáng dài có khóa kết hợp với quần jean tạo sự lịch lãm trẻ trung hơn so với những suit.

Áo hoodie dáng dài

Áo hoodie dáng dài

+Áo hoodie dáng suông: Với thiết kế hoodie dáng suông là biến tấu của hoodie dáng dài chỉ là không có phẩn đai. Với mẫu hoodie này kết hợp cùng legging là rất tuyệt vời cho bạn nữ năng động, đầy nữ tính.

Áo hoodie dáng suông

Áo hoodie dáng suông

Các bạn có thể tìm hiểu thêm nhiều mẫu áo hoodie tại tphcm cùng với những màu sắc thích hợp cho sở thích và các tính của mình hay vào http://aliensports.vn để tham khảo nhé.

← Bài trước Bài sau →