Miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 599K

Hanoi Buffaloes

Hanoi Buffaloes

Tại giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam ( VBA ) 2017, Alien Sports chính thức là nhà tài trợ trang phục thi đấu cho Câu lạc bộ Bóng rổ Hanoi Buffaloes

 


Hợp tác phát triển giữa Alien Sports và Hanoi Buffaloes

Trong thời gian gần đây, Hanoi Buffaloes với sự đầu tư và hướng đi chuyên nghiệp đang khẳng định vị thế của đội bóng rổ chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Tham dự VBA 2017, Hanoi Buffaloes quyết tâm giành vị trí cao nhất giải đấu.

Là thương hiệu quen thuộc tại các giải đấu thể thao lớn trong nước, Alien Sports tự tin đáp ứng được những yêu cầu khắt khe trong thiết kế trang phục thể thao hiện đại. Với kinh nghiệm nhiều năm đồng hành cùng các giải đấu thể thao tại Việt Nam, Alien Sports đánh giá cao sự đầu tư và hướng đi chuyên nghiệp của Hanoi Buffaloes sẽ là đối tác quan trọng trong quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu trang phục thể thao hàng đầu tại Việt Nam.


Trang phục thi đấu Hanoi Buffaloes tại giải VBA 2017


Alien Sports cam kết sản phẩm chất lượng nhất

Với thể thao đỉnh cao, trang phục và phụ kiện luôn có ý nghĩa cực kỳ quan trọng. Không chỉ tạo cảm giác thoải mái tăng hiệu quả tập luyện, cải thiện thành tích thi đấu mà trang phục và phụ kiện còn là yếu tố xây dựng hình ảnh và thương hiệu.


Tất cả các mẫu thiết kế đều được đội ngũ Hanoi Buffaloes và Alien Sports hợp tác  lên ý tưởng, thiết kế tỉ mỉ từng chi tiết để tạo nên cái chất của Hanoi Buffaloes tại VBA 2017. Việc định chuẩn kích thước được tính toán phù hợp với thể trạng của từng vận động viên Hanoi Buffaloes.

Trang phục thi đấu Hanoi Buffaloes được thiết kế tỉ mỉ


Với đặc thù của bộ môn bóng rổ tiêu tốn nhiều năng lượng, Alien Sports lựa chọn chất liệu vải Irona II cao cấp với tính năng nhẹ, thấm hút mồ hôi, đặc biệt những lỗ nhỏ li ti trên bề mặt vải giúp tạo sự thông thoáng và thoải mái nhất cho vận động viên khi thi đấu. Công nghệ in ép nhiệt tiên tiến giúp mực in ép chặt vào từng sợi vải, giúp sản phẩm luôn bền màu mà vẫn giữ được sự thoáng mát cần có.


 Kiểm định chất lượng thành phẩm phù hợp với thể trạng từng vận động viên Hanoi Buffaloes


Hợp đồng tài trợ toàn diện chuyên nghiệp giữa Alien Sports và Hanoi Buffaloes

Hanoi Buffaloes mang đến VBA 2017 sự chuyên nghiệp không chỉ thể hiện qua trang phục thi đấu trên sân mà còn là sự toàn diện thể hiện qua những phụ kiện được Alien Sports cung cấp.

Áo thi đấu được phối với Quần Mens 3/4 tights SaberCat 


Áo thi đấu Hanoi Buffaloes tại giải VBA 2017

Áo cổ động Hanoi Buffaloes


Bên cạnh trang phục thi đấu sân nhà, sân khách, còn là bộ đồ tập luyện, Warm up, Jersey, đồ nỉ, Polo dành cho các vận động viên, thành viên ban huấn luyện và những vật phẩm cổ động như túi rút, mũ, áo phông cổ động được bán tại nhà thi đấu Bách Khoa tại Hà Nội hoặc vận chuyển trên toàn quốc tới tận nhà khi đặt trên website Alien Sports tại: https://aliensports.vn/collections/hanoi-buffaloes  


Xem thêm các trang báo lớn viết về Alien Sports là nhà tài trợ Hanoi Buffaloes tại giải VBA 2017 :

>> http://kenh14.vn/alien-sport-thuong-hieu-dong-hanh-cung-doi-bong-ro-hanoi-buffaloes-20170927185352117.chn

>> https://ngoisao.net/tin-tuc/thoi-cuoc/thuong-truong/alien-sport-tro-thanh-nha-tai-tro-trang-phuc-cho-doi-bong-ro-hanoi-buffaloes-3647180.html


Lựa chọn mẫu áo đấu Hanoi Buffaloes thiết kế cho riêng bạn

Vật phẩm khác: Áo phông cổ động, Mũ lưỡi trai, Túi rút

200,000₫
150,000₫

Trang phục Hanoi Buffaloes tại VBA 2017

Hanoi-Buffaloes

Hanoi-Buffaloes


Hanoi-Buffaloes


Hanoi-Buffaloes


Hanoi-Buffaloes


Hanoi-Buffaloes


Hanoi-Buffaloes


Hanoi-Buffaloes


← Bài trước Bài sau →