Miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 599K

ÁO BÓNG RỔ DUTA PRESS

ÁO BÓNG RỔ DUTA PRESS

Bóng rổ giúp bạn rèn luyện sức khỏe và chiều cao lí tưởng. Vì thế, để có tinh thần trong việc tập luyện bóng rổ thì quần áo là một yếu tố không thể thiếu. Quần áo sẽ tiếp xúc trực tiếp với người chơi khi tham gia các bộ môn bóng rổ. Do đó, hãy chọn 1 bộ quần áo thoải mái và phù hơp để tập luyện và thi đấu được tốt nhất.

ao-bong-ro-duta-press

Mua quần áo bóng rổ ở TPHCM rất dễ dàng bởi trên địa bàn thành phố có rất nhiều shop, cửa hàng chuyên cung cấp đồ thể thao với rất nhiều thương hiệu đồ thể thao nổi tiếng.


Đồng thời các nhà cung cấp cũng tung ra nhiều bộ sưu tập đồ thể thao cho thị trường TPHCM, đặc biệt là quần áo bóng rổ với rất nhiều màu sắc và kiểu dáng phong phú cho bạn lựa chọn nhưng đến với Alien Sport các bạn sẽ được cung cấp những mẫu quần áo theo phong cách và thiết kế mà bạn mong muốn không đụng hàng với bất kỳ nơi nào .

ao-bong-ro-duta-press

Với chất liệu vải Irona II, 100% Polyester. Với ba tiêu chí THOÁNG-THẤM-THOẢI. Chất liệu thoáng mát, co giãn, các lỗ thông hơi trên mặt vải giúp thoát hơi nhanh,không chỉ bóng rổ mà còn phù hợp với các môn bóng đá, thể hình, chạy bộ...Người mặc sẽ có thể cử động một cách nhanh chóng và thoải mái nhất, tự tin thể hiện bản thân mà không lo bị ẩm ướt do mồ hôi.


Hơn nữa, trước khi bắt tay vào sản xuất một mẫu quần áo Alien Sports đều nghiên cứu rất kỹ càng, tỉ mỉ để người chơi thấy thoải mái nhất khi vận động. Và đó cũng là lí do vì sao công ty thiết kế thương hiệu Duta Press chọn Alien Sport làm nhà sản xuất .

Nếu bạn cũng muốn chọn Alien Sports đồng hành cùng với bạn thì hãy nhanh chóng ghé ngay website của chúng tôi: aliensports.vn hoặc gửi tất cả yêu cầu thiết kế sản xuất qua mail: support@aliensports.vn để có được những mẫu áo chất lượng nhất.

Bài sau →